DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thắc mắc về Thông tư số 141 về quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với CB, CC, VC ...

Xin chào tất cả các bạn. Tôi có vài điều chưa hiểu trong Thông tư số141/2011/TT-BTC quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng làm việc trong các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập cần những bạn am hiểu giúp đỡ (cụ thể tại điểm b, khoản 2.1, điều 4).

Vấn đề của tôi như sau: Giả sử năm 2012, tôi có nhu cầu nghỉ phép nhưng vì yêu cầu công việc nên thủ trưởng cơ quan cho lùi thời gian nghỉ phép của tôi sang năm 2013. Xin hỏi:

    1. Lùi thời gian nghỉ phép sang năm 2013 có phải là được quyền nghỉ phép bất cứ thời gian nào trong năm 2013 hay không?

    2. Phần thanh toán nghỉ phép trên tính cho năm 2012 hay năm 2013?

    3. Thời hạn thanh toán trường hợp nghỉ phép trên có phải từ 01/01/2013 đến 31/01/2013 không?

Xin chân thành cám ơn các bạn!

  •  4876
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…