DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thắc mắc về hóa đơn và cách hạch toán

Em xin chào anh chị Luật sư ah!

Em đang cần tu vấn giúp một vấn đề mà em đang ko được hiểu cho lắm ah.

Cty em là cty làm về quảng cáo và xuất bản ấn phẩm. Trong tháng 7 này cty em có làm về việc xuất bản sổ tay, đang có mấy hợp đồng truyền thông về đăng thông tin trên cuốn sổ tay đó và trong tháng bên em cũng đã xuất hóa đơn GTGT cho các đơn vị đó là đăng thông tin trên sổ tay nhưng vẫn chưa có đầu vào. Như vậy liệu có được ko ah? em có hỏi thì mọi người bảo tầm cuối năm mới lấy đầu vào mà em đang ko hiểu như thế thì hạch toán như thế nào và đầu vào thì ghi như thế nào cho khớp? sếp em bảo là sẽ lấy hợp đồng in bù vào nhưng em xem thấy hợp đồng in thì thành phẩm là sổ tay rồi thì liệu như vậy có được ko ah? Khi hạch toán thì sẽ hạch toán thế nào? vì em thấy là đăng thông tin thì đầu vào phải là chi phí gì đó sao lại là hợp đồng in, hợp đồng in thì thành sản phẩm là sổ tay thì ta phải hạch toán như thương mại bình thường chứ?

Xin anh chị luật sư tư vấn sớm hộ em với ah, em đang cần rất gấp

Em cảm ơn!

  •  2214
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…