Có ai gặp trường hợp giống mình không? Cho mình hỏi hướng giải quyết với trường hợp của mình với. Tháng 12/2013, công ty mình có xuất hóa đơn cho bên mua. Tuy nhiên, mình chưa ký Giám đốc và đóng dấu, cũng chưa xé liên 2 giao cho bên mua. Mình đã fax trước cho bên mua để bên đó kê khai thuế đầu vào. Bên mình cũng kê khai thuế đầu ra tháng 12/2013 và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 4/2013 (trong báo cáo sử dụng hóa đơn, hóa đơn đó là sử dụng).
Vì chưa ký Giám đốc, đóng dấu và giao liên 2 cho khách hàng nên khi mình kiểm tra lại sổ sách, đã vô tình gạch chéo cả 3 liên hóa đơn đó.
Trong trường hợp của mình nên xử lý thế nào?