DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thắc mắc về bồi thường hợp đồng lao động

Tôi đang làm việc tại 1 công ty chi nhánh ở TPHCM có trụ sở và 5 chi nhánh ở Hà Nội. Tôi và một số nhân viên khác có thời hạn hợp đồng đến hết tháng 04/2014.

Khoãng giữa tháng 02/2014 công ty có thông báo (bằng miệng cho các quản lý về phổ biến lại cho nhân viên, không có văn bản) cuối tháng 02/2014 sẻ đóng cửa chi nhánh ở TPHCM nhưng chưa có lộ trình cụ thể, và đến ngày 24/02/2014 thì công ty chính thức thông báo (cũng bằng miệng không có văn bản) công ty đóng cửa vào cuối tháng 02 và yêu cầu nhân viên phải ghi giấy xin nghỉ việc để công ty làm thủ tục cấp cho 1 tháng lương nhưng không rõ là phát vào ngày nào, sau tháng 02 nếu công việc chưa kết thúc thì nhân viên tiếp tục đi làm, làm ngày nào tính tiền ngày đó cho đến lúc hết việc.

Về khoản Bảo hiểm thất nghiệp công ty chỉ đóng cho nhân viên là 11 tháng, tháng thứ 12 công ty không đóng và cho nhân viên chọn là nhân viên tự đóng tháng 12 hoặc sau khi qua công ty khác sẻ đóng tiếp tục.

Vậy tôi xin hỏi làm như vậy có đúng hay không? Nếu công ty làm sai thì tôi phải làm sao?

  •  2584
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…