DanLuat 2015

TẠI SAO LẠI BẢO: “NGU THÌ CHẾT”?

Chủ đề   RSS   
  • #279292 03/08/2013

    phamthanhhuu
    Top 25
    Male
    Dân Luật bậc 1


    Tham gia:20/07/2012
    Tổng số bài viết (3453)
    Số điểm: 94530
    Cảm ơn: 397
    Được cảm ơn 4039 lần


    TẠI SAO LẠI BẢO: “NGU THÌ CHẾT”?

    Chưa khi nào sự an toàn về bữa cơm của dân nghèo bị thả nổi như hiện nay, còn những người có thu nhập cao, các đại gia đã tìm ra “lối thoát” riêng của họ, đó là bỏ tiền thuê người làm trang trại thực phẩm sạch từ A-Z cho mình. Dân nghèo thật đáng thương.

    Hiện tại Việt Nam tồn tại tình trạng thực phẩm bị nhiễm độc tràn lan và lọt vào top 20 nước có số bệnh nhân ung thư nhiều nhất thế giới. Xin hỏi trách nhiệm này thuộc về ai?

    - Tất nhiên, nguyên nhân sâu xa xuất phát từ sự suy thoái đạo đức và lương tâm con người, người sản xuất lương thực, thực phẩm vì tiền mà quên đi nhân đức;

    - Nhưng lỗi chính là do sự buông lỏng quản lý của các cơ quan nhà nước, sự bất lực hay sự vô cảm của họ, cũng không biết nữa.

    Rồi cuối cùng các bác nhà mình đẩy trách nhiệm cho dân bằng khẩu hiệu “Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái”, chẳng khác gì các bác bảo “ngu thì chết”.

    "Hãy sống như bạn chỉ còn một ngày để sống, hãy làm việc như bạn chỉ còn một ngày để làm việc, hãy yêu như bạn chưa từng yêu và chỉ có một lần để được yêu"

    Email: thanhhuu050690@gmail.com

     
    2762 | Báo quản trị |  
    3 thành viên cảm ơn phamthanhhuu vì bài viết hữu ích
    minhhong85.vp (05/08/2013) duytambinh (04/08/2013) ntdieu (03/08/2013)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #279405   04/08/2013

    duytambinh
    duytambinh
    Top 500
    Male
    Chồi

    Tiền Giang, Việt Nam
    Tham gia:13/07/2013
    Tổng số bài viết (143)
    Số điểm: 1280
    Cảm ơn: 595
    Được cảm ơn 45 lần


    khẩu hiệu "người tiêu dùng thông minh" hay "người tiêu dùng thông thái" là  những trò để lừa những người ít học, dân nông thôn, dân cả tin nếu suy nghĩ  logic một chút sẽ thấy cái sự thật khũng khiếp đằng sau những trò quảng cáo hào nhoáng, những khẩu hiệu thể hiện sự thông minh. như việc "Cà phê chỉ làm từ cà phê” của Vinacafe , tuyển lựa từng hạt để lừa những người "ngu" ngu về kinh nghiệm sống, ngu về thực tế. họ đâu có biết rằng trong 1kg cafe rang rồi say có bao nhiêu gam cafe hột ( 100kg cafe có chưa tới 5kg cafe hột, 50kg gạo cám, 30kg bắp, 10kg đậu nành, 5kg đường đen, vài thứ k0 thể kể ra được, vì tôi có đi làm cho cơ sở rang va xay cafe tôi mới biết)....chỉ trong nghề mới biết. như việc sữa nguyên chất không chất bảo quảng, nước tương lên men tự nhiên, nước mắm sạch khuẩn lên men ủ tự nhiên....và cuối cùng người tiêu dùng cứ tin vào mấy cái trò quảng cáo , khẩu hiệu đó rồi họ lãnh đủ...."ngu thì chết".

    Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn duytambinh vì bài viết hữu ích
    minhhong85.vp (05/08/2013)
  • #279411   05/08/2013

    minhhong85.vp
    minhhong85.vp

    Sơ sinh

    Vĩnh Phúc, Việt Nam
    Tham gia:17/07/2013
    Tổng số bài viết (30)
    Số điểm: 420
    Cảm ơn: 27
    Được cảm ơn 7 lần


    kết lại 1 câu là " trăm cái khổ, đổ đầu dân"

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-