DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Sử dụng Công văn trong nội bộ cơ quan

Xin phép Luật sư cho em hỏi: Cơ quan e đã có Quy chế về Văn thư, Lưu trữ, trong đó đã hướng dẫn trình bày thể thức văn bản hành chính áp dụng theo Thông tư 01/2011/TT-BNV. Tuy nhiên, các phòng chức năng vẫn chưa thực hiện đúng, Văn phòng (Phòng Hành chính) được Giám đốc giao nhiệm vụ làm một văn bản để đề nghị các phòng quán triệt việc áp dụng theo Thông tư, trong đó nêu lên một số điểm cần chú ý nhất. Vậy em soạn theo mẫu Công văn để gửi tới các phòng chức năng có đúng không? Hay công văn chỉ để gửi tới các đơn vị ngoài cơ quan? Mong Luật sư giúp đỡ!

  •  3451
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…