Chào Luật sư!
Trong Nghị định số 99/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 07 năm 2016 của Chính phủ, tôi chưa thấy nêu rõ vấn đề sử dụng con dấu. Thông thường, tại đơn vị, Trưởng phòng Hành chính quản trị (Chánh văn phòng) được thừa lệnh Giám đốc ký và đóng dấu cơ quan trong một số các văn bản được giao nhiệm vụ. Ngoài Ban Giám đốc và chức danh Trưởng phòng Hành chính quản trị (Chánh văn phòng), Trưởng phòng Tài chính- kế toán, Trưởng phòng Kế hoạch, ... có được quyền sử dụng con dấu để đóng các giấy tờ, văn bản phát hành ra khỏi cơ quan không? Giám đốc đơn vị uỷ quyền sử dụng con dấu trong trường nào?