Vợ tôi làm CSKH của 1 công ty BHNT. Cách đây 5 ngày, có 1 khách hàng tên A đến 1 đại lý thuộc vùng vợ tôi phụ trách. Chị A nêu lý do: ngày mai phải bay sang Úc định cư nên đã đóng hết tài khoản ngân hàng tại VN, đề nghị đại lý giúp đỡ tất toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với số tiền là 60 triệu đồng. Sau khi nắm đc sự việc, để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, vợ tôi đồng ý để chị nhân viên đại lý tên B thanh toán cho chị A bằng tiền mặt (Có đầy đủ giấy tờ biên nhận tiền).
Sau đó, vợ tôi sẽ làm thủ tục lập chứng từ chuyển tiền về tài khoản trả chị nhân viên B. Nhưng trong quá trình làm thủ tục, do sơ suất nên vợ tôi đã chuyển nhầm chứng từ (đã lập trước đó) dẫn đến kế toán đã phê duyệt lệnh chuyển tiền vào tài khoản của chị A. Hiện tại, chị A vẫn chưa rời khỏi VN và tài khoản NH của chị A vẫn chưa đóng như lời chị A trao đổi vs vợ tôi. Số tiền chị B thanh toán cho chị A đã được vợ tôi hoàn trả đầy đủ cho chị B.
Xin hỏi:
Về mặt pháp lý thì bây giờ làm cách nào để chị A trả lại tiền cho vợ tôi!