Cho e hỏi: E vừa mới làm kế toán xã nên chưa hiểu lắm về thu nhập của cán bộ công chức lao động trong xã e để quyết toán thuế cho họ. Nay kế toán trưởng giao em làm việc này chị bảo e quyết toán thuế TNCN cho những người nằm trong danh sách cán bộ thôi. e có đọc hướng dẫn quyết toán thuế và đã làm hồ sơ quyết toán thuế TNCN cho công chức trong xã nộp chi cục thuế rồi nhưng e có một thắc mắc muốn hỏi luật sư giải đáp giúp em với ạ.
E làm hồ sơ quyết toán cho công chức còn lao động hợp động và cán bộ không chuyên trách như cán bộ TBXH, Cán bộ GD trẻ em... e không làm như chị kế toán trưởng nói thì có đúng không? hay là CB không chuyên trách và ld hợp đồng e cũng phải quyết toán thuế TNCN cho họ. Nếu CB không chuyên trách và lao động hợp đồng cũng phải quyết toán thuế TNCN thì e phải nộp hồ sơ bổ sung hay làm như thế nào ạ??
Em xin chân thành cảm ơn!