DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ, công chức

 Xin cho hỏi:

Vừa qua, đơn vị có 01 cán bộ công chức có đơn xin nghỉ việc và đã được cơ quan đồng ý cho nghỉ việc và giải quyết chế độ thôi việc.
Tuy nhiên khi còn làm việc, do kế toán chi sai tiền làm thêm giờ cho cán bộ, công chức tại đơn vị  nên đã bị xuất toán tiền và thu hồi lại số tiền đã chi sai trong đó có một khoản tiền của công chức xin thôi việc. Do vậy cơ quan đã lấy số tiền giải quyết thôi việc trừ vào số tiền mà công chức đã nợ của cơ quan.
Xin cho hỏi việc giải quyết của cơ quan như vậy có đúng không? Hiện nay công chức này có đơn khiếu kiện về việc không được lấy tiền giải quyết chế độ thôi việc trừ vào số tiền nợ của cơ quan (do kế toán chi nhầm nên thu hồi lại)
  •  7601
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…