DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quy trình thực hiện - Thẩm quyền tuyển dụng viên chức của Đơn vị Sự Nghiệp

     Kính chào Luật Sư! Mong  Luật sư gỡ rối giúp:

      Đơn vị tôi là đơn vị sự nghiệp được quy định về  tổ chức hoạt động: Có tư cách pháp nhân độc lập; tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên theo quy định tại Nghị định số43/2006/NĐ-CP ngày 26/4/2006 của Chính phủ về quy định quyền tự chủ tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ tổ chức bộ máy biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập, được phép sử dụng con dấu riêng, mở tài khoản tại Kho bạc..

    Như vậy quy trình về việc tuyển dụng viên chức như thế nào mới đúng theo Pháp luật? Kế hoạch tuyển dụng có thông qua đơn vị  chủ quản phê duyệt không?. Quyết địnhThành lập Hội đồng tuyển dụng là do Thủ trưởng đơn vị ký hay do Lãnh đạo cơ quan chủ quản ký Ban hành (Đơn vị chủ quản là Chi cục trực thuộc Sở còn Trung tâm trực thuộc Chi cục)? Thông báo tuyển dụng như thế nào mới đúng Pháp luật,...Trong thời điểm Nghị định116/2003/NĐ-CP còn hiệu lực và tới thời điểm hiện tại tháng 9/2012.

  Tôi Xin chân thành Cảm ơn!

  Địa chỉ Email: Nguyenm84tnmt@yahoo.com

  •  4471
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…