DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quy trình, hồ sơ báo giảm bảo hiểm xã hội

Mình có 2 trường hợp mong được tư vấn việc báo giảm BHXH như sau:
 
TH1: Người lao động đã nghỉ việc đột xuất không báo trước nên không thu hồi được sổ BHXH + thẻ BHYT.
 
TH2: Một số lao động đã nghỉ từ tháng 2/2017 nhưng công ty không có người phụ trách làm BHXH nên không báo giảm, giờ em muốn báo giảm từ tháng 2/2017.
 
Đối với 2 trường hợp trên thì quy trình cần làm như thế nào và hồ sơ cần những gì?
  •  1351
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…