DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quy tắc ghi số hiệu công văn của công ty (bao gồm quyết định, nghị quyết, thông báo, đề nghị v.v...)

Em chào các anh chị,

Em đang có một chút phân vân, thắc mắc. Hiện nay nhiều doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính có ghi số hiệu văn bản, công văn rất là "phong phú" nhưng thực chất có quy định nào quy chuẩn về vấn đề này không? Em xin ví dụ về sự "phong phú" này như sau: 

+ Quyết định số:29/QĐ-PVCTB, Quyết định số:462/2010/QĐ-HĐQT-VINAVICO v.v...

+ Nghị quyết số:02/NQ-HĐQT, Nghị quyết số:21/NQ-CPNT2 v.v...

+ Thông báo số: 20E/TB-INX-HĐQT, Thông báo số:403/TB-PVSH-BQTCĐ v.v...

+ Công bố thông tin số: 994B/CGLM-TCKT v.v...

+ Văn bản vô định danh số: 

 

 

*

Thực sự điều em muốn hỏi là các văn bản trên đây ghi số hiệu công văn có tuân theo 1 chuẩn nào không, tại sao mỗi nơi lại có cách quy ước riêng như vậy?

 

 

 

 

  •  131331
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…