DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm

các anh chị cho em hỏi. công ty em hoạt động từ tháng 4 năm 2009 nên hàng năm không trích quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm. Từ đấy đến nay công ty chỉ có 7 nhân viên tham gia BHXH và 2 nhân viên bán thời gian. Do đó công ty không được tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp. T1 năm 2011 có 1 nhân viên bị ốm nặng và đến T10/2011 thì xin nghỉ việc, nhân viên này đã làm được 1 năm 10 tháng. Vậy cho em hỏi khoản tiền trợ cấp thôi việc cho nhân viên này được lấy từ nguồn nào và nếu đến cuối tháng 12/2011 công ty trích quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm để thanh toán khoản trợ cấp  thôi việc có được không. Em xin cảm ơn.
  •  5114
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…