Chào luật sư!
Em có một thắc mắc mong nhận được sự tư vấn của Luật sư như sau:
Công ty em có ký kết một hợp đồng với nội dung công việc: "thu thập, nhập, chỉnh sử dữ liệu phi không gian" cho một đơn vị A. Nhưng sau 1 tuần nghiên cứu và tìm hiểu độ ngũ nhân sự Công ty em cảm thấy khó có thể hoàn thành được nên bên em đã ký một hợp đồng khoán lại toàn bộ nội dung công việc đó cho đơn vị B.
Em mong luật sư tư vấn giúp em xem có quy định nào của pháp luật về việc thuê khoán lại hợp đồng, công việc cho bên thứ 3 không?
Công ty em có được quyền thuê khoán lại toàn bộ hay chỉ 1 phần nội dung công việc cho đơn vị B?
Công ty em chuyển giao hoàn toàn công việc cho đơn vị B như trên có đúng không?
Công ty em xuất hóa đơn đầu ra cho đơn vị A và lấy hóa đơn đầu vào từ đơn vị B thì 2 hóa đơn trên của Công ty em có hợp lý và được công nhận không?
Mong nhận được sự tư vấn của luật sư!
Trân trọng!