DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quy định về hợp đồng Chuyển nhượng, thuê khoán nội dung công việc

Chào luật sư!

Em có một thắc mắc mong nhận được sự tư vấn của Luật sư như sau:

Công ty em có ký kết một hợp đồng với nội dung công việc: "thu thập, nhập, chỉnh sử dữ liệu phi không gian" cho một đơn vị A. Nhưng sau 1 tuần nghiên cứu và tìm hiểu độ ngũ nhân sự Công ty em cảm thấy khó có thể hoàn thành được nên bên em đã ký một hợp đồng  khoán lại toàn bộ nội dung công việc đó cho đơn vị B.

Em mong luật sư tư vấn giúp em xem có quy định nào của pháp luật về việc thuê khoán lại hợp đồng, công việc cho bên thứ 3 không?

Công ty em có được quyền thuê khoán lại toàn bộ hay chỉ 1 phần nội dung công việc cho đơn vị B?

Công ty em chuyển giao hoàn toàn công việc cho đơn vị B như trên có đúng không?

Công ty em xuất hóa đơn đầu ra cho đơn vị A và lấy hóa đơn đầu vào từ đơn vị B thì 2 hóa đơn trên của Công ty em có hợp lý và được công nhận không?

Mong nhận được sự tư vấn của luật sư!

Trân trọng!

  •  5404
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…