Quy định về doanh nghiệp thực tế hoạt động trước thành lập
Doanh nghiệp chúng tôi là Doanh nghiệp FDI sản xuất phần mềm. Theo giấy phép DKKD bắt đầu từ 01/04/2012. Tuy nhiên, do có đơn đặt hàng nên chúng tôi đã thuê người lao động và mua một số thiết bị văn phòng từ tháng 10/2011. Như vậy, thực tế doanh nghiệp chúng tôi đã hoạt động trước khi có giấy phép đăng ký kinh doanh.
Xin hỏi luật sư, vậy công ty chúng tôi có được ghi nhận các khoản chi phí lao động, thiết bị là chi phí của Công ty không? Công ty chúng tôi có vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam không? Nếu vi phạm, thì quy định về mức phạt là như thế nào ạ?
Kính nhờ luật sư tư vấn
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận