DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quy định về doanh nghiệp thực tế hoạt động trước thành lập

Kính gửi luật sư

Doanh nghiệp chúng tôi là Doanh nghiệp FDI sản xuất phần mềm. Theo giấy phép DKKD bắt đầu từ 01/04/2012. Tuy nhiên, do có đơn đặt hàng nên chúng tôi đã thuê người lao động và mua một số thiết bị văn phòng từ tháng 10/2011. Như vậy, thực tế doanh nghiệp chúng tôi đã hoạt động trước khi có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Xin hỏi luật sư, vậy công ty chúng tôi có được ghi nhận các khoản chi phí lao động, thiết bị là chi phí của Công ty không? Công ty chúng tôi có vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam không? Nếu vi phạm, thì quy định về mức phạt là như thế nào ạ?

Kính nhờ luật sư tư vấn
  •  5718
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…