DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quản lý biển hiệu có phải là bất lực?

Luật Quảng cáo 2012 quy định biển hiệu bắt buộc phải dùng tiếng Việt, trừ tên riêng, tên nhãn hiệu. Tiếng nước ngoài nếu có phải nằm bên dưới và có kích thước nhỏ bằng 3/4 chữ Việt.

Mình có đọc được một bài báo mới đây ghi nhận như sau: tại phố Hàng Gai, tp Hà Nội có cả một dãy nhà chi chít biển hiệu tiếng nước ngoài, thậm chí có những biển hiệu không có một chút tiếng Việt. Điều đáng nói, những dãy phố sai phạm như thế này không khó để tìm thấy trên khắp phố cổ Hà Nội. Ngay trên những con phố phục vụ người Việt, có lẽ cả năm không có khách nước ngoài, nhưng vẫn nhan nhản biển hiệu dùng ngoại ngữ. Thống kê cho thấy, Hà Nội hiện có trên 110.000 biển hiệu thì có trên 50.000 biển sai phạm.

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho rằng, chính vì số lượng sai phạm lớn quá nên Sở quản lý không xuể.

Nhận định này của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội nên được hiểu như thế nào đây? Nhiều quá quản lý không xuể nghĩa là không cần quản lý nữa sao? Các thành viên thân mến liệu bạn có đồng ý với ý kiến của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội không?

                                                                                                                              Nguồn: Báo điện tử VTV

  •  9883
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…