8h sáng ngày 13/3/2012, anh An vào trang web “muachung.com” đặt mua 3 voucher đặt phòng khách sạn Yasaka Sài Gòn – Nha Trang với gói dịch vụ phòng 4 ngày 3 đêm với giá 2tr/đ/vourcher, thời hạn sử dụng dịch vụ đến 31/12/2012. Theo thông tin trên trang web, để sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng phải gọi điện đặt phòng trước cho khách sạn ít nhất 10 ngày kể từ ngày dự kiến sử dụng dịch vụ phòng. 14h cùng ngày, anh An nhận được đơn xác nhận về đơn đặt hàng từ web “muachung.com”, muachung.com sẽ giao voucher trong vòng hai ngày tới. Ngày 20/3, anh An đến khách sạn xuất trình voucher sử dụng dịch vụ phòng, tuy nhiên, người quản lý khách sạn trả lời rằng không thể cung ứng dịch vụ phòng cho anh An do khách sạn không còn phòng. Cho rằng khách sạn đã vi phạm hợp đồng với mình, anh An đã làm đơn khởi kiện ra cơ quan giải quyết tranh chấp có thẩm quyền.
Hỏi???
1) - Đối tượng của hợp đồng trong tình huống trên là gì? Mối quan hệ giữa các bên trong tình huống này.
2) - Hãy giải quyết vụ việc trên theo quy định hiện hành?
Mọi người giúp giải đáp nha!!!