DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

PPF làm mất uy tín Khách Hàng

Ngày 27/1/2014 tôi có sử dụng dịch vụ của PPF để mua trả góp điện thoại di động NOKIA LUMIA 720, với thời gian góp là 6 tháng, mỗi tháng thanh toán 1.155.000 đ. Thời gian qui định thanh toán hàng tháng là từ ngày 19-24. Tôi đã thanh toán được 4 kì và chưa thanh toán trễ kì hạn lần nào. Giờ tôi đang có nhu cầu vay tại Ngân Hàng nơi Em tôi làm việc để mua nhà, nhưng Ngân Hàng tôi cần vay không hỗ trợ vì lí do tôi đang nợ xấu mức cảnh báo 1 tại 1 tổ chức tín dụng. Tôi liên hệ bên Cty PPF để yêu cầu chỉnh sữa thông tin không đúng, bên đó trả lời gọn hơ "Dạ chuyện đó là bình thường khi a mua trả góp, mức cảnh báo 1 là không sao" Nợ xấu là nợ xấu, nói không sao thế tôi đi vay không Ngân Hàng nào giải ngân cho vay vậy là bình thường sao.? Uy tín của Khách Hàng mà Cty muốn nói sao thì nói làm sao thì làm được à.. Anh, Chị luật sư hiểu biết về luật có thể hướng dẫn tôi làm thế nào để khiếu nại hoặc đến đâu để giải quyết khiếu nại này, để tôi có thể gỡ bõ thông tin sai về uy tín của mình. Thanks..!!
  •  4020
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…