DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

PHỤ CẤP LƯƠNG TRONG HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

Xin hỏi luật sư : bắt đầu từ ngày 1/1/2016 các khoản phụ cấp lương được đưa vào hợp đồng lao động để lấy cơ sở tính BH. E muốn hỏi cụ thể các khoản phụ cấp đó là gì ạ ? Bên e có các khoản phụ cấp trang phục, ăn trưa, phụ cấp chức vụ, thưởng hàng tháng...Những khoản nào e bắt buộc phải đưa vào hợp đồng lao động để tính BH, khoản nào có thể bỏ ra để giảm bớt chi phí bảo hiểm ạ ?

  •  4928
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…