Phí gia hạn và thành lập văn phòng
Em có vấn đề thắc mắc về việc đóng phí gia hạn giấy phép thành lập văn phòng.
Tuần vừa rồi văn phòng em làm vừa nhận được giấy phép gia hạn văn phòng đại diện do Bộ Tài Chính cấp.
Người phụ trách có gọi vào và thông báo đóng mức phí gia hạn là 1triệu đồng theo thông tư110/2002/TT-BTC nhưng em không nhận được giấy báo thanh toán hay thông tin tài khoản, em có liên hệ nhưng người phụ trách bảo cứ nộp tiền vào tài khoản của kho bạc nhà nước TP là được. Nhưng theo em biết khi đóng tiền vào kho bạc nhà nước thì phải có đầy đủ thông tin về sô tài khoản, chương, mục. Mong luật sư tư vấn giúp em về vấn đề này. Cám ơn luật sư rất nhiều.
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận