Đơn vị tôi là Ban Quản lý các dự án DDT-XD Khu CNC trực thuộc BQL Khu CNC.Từ trước đến nay nhiệm vụ của đơn vị tôi là chủ đầu tư, quản lý các dự án được triển khai trong Khu CNC. Sắp tới đơn vị sẽ được giao thêm nhiệm vụ mới là thực hiện thu phí duy tu, tái tạo cơ sở hạ tầng.Luật sư cho tôi hỏi các vấn đề sau:
- Để thực hiện nhiệm vụ được mới đơn vị cần tiến hành các thủ tục pháp lý gì (đơn vị có cần thay đổi tên hay chỉ cần có QĐ bổ sung thêm chức năng, nhiệm vụ cho đơn vị)
- Hướng dẫn thu, chi phí duy tu (trình tự thực hiện, cách hoạch toán, chứng từ sử dụng, sổ sách, báo cáo...)
Cám ơn Luật sư nhiều.