DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Phí duy tu

Đơn vị tôi là Ban Quản lý các dự án DDT-XD Khu CNC trực thuộc BQL Khu CNC.Từ trước đến nay nhiệm vụ của đơn vị tôi là chủ đầu tư, quản lý các dự án được triển khai trong Khu CNC. Sắp tới đơn vị sẽ được giao thêm nhiệm vụ mới là thực hiện thu phí duy tu, tái tạo cơ sở hạ tầng.Luật sư cho tôi hỏi các vấn đề sau:

- Để thực hiện nhiệm vụ được mới đơn vị cần tiến hành các thủ tục pháp lý gì (đơn vị có cần thay đổi tên hay chỉ cần có QĐ bổ sung thêm chức năng, nhiệm vụ cho đơn vị)

- Hướng dẫn thu, chi phí duy tu (trình tự thực hiện, cách hoạch toán, chứng từ sử dụng, sổ sách, báo cáo...)

Cám ơn Luật sư nhiều.

  •  2631
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…