Tôi có một vấn đề xin được các Luật sư tư vấn: Tôi đã gửi đơn khiếu nại lần đầu và nhận được quyết định giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với quyết định này và tiếp tục gửi đơn khiếu nại lần 2. Trong buổi làm việc chốt nội dung đơn, cơ quan giải quyết khiếu nại lần 2 đã bỏ qua một số nội dung ghi trong đơn của tôi và giải thích rằng: Lần 2 chỉ giải quyết lại những nội dung đã có trong quyết định giải quyết lần 1. Các nội dung phát sinh khác không xem xét giải quyết. Tôi xin hỏi Luật sư việc giải thích như vậy có đúng hay không và căn cứ vào quy định nào của pháp luật? Tôi xin chân thành cảm ơn!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận