Những vướng mắc của DN khi thay đổi địa điểm kinh doanh
Vấn đề là từ ngày 23 tháng 9 đến nay (30 tháng 9 năm 2011) bên em không biết là đã có kết quả thay đổi nên đã xuất 06 hoá đơn theo địa chỉ cũ cho khách hàng, và hiện giờ bên em mới chỉ nhận được bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của VP Luật Sư LV, chưa có mẫu dấu và mã số thuế. Rất mong các luật sư tư vấn giúp em làm thế nào để hợp thức hoá 06 hoá đơn đã giao cho khách khi không liên hệ được với họ.
- Sau khi có giáy chứng nhận đăng ký KD mới, có mẫu dấu và mã số thuế bên em có phải khai báo gì với cơ quan thuế nơi cty đóng trụ sở không ạ?
(Công ty em chỉ thay đổi địa chỉ cty thôi ạ, còn tên cty vẫn giữ nguyên)
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận