Những vấn đề liên quan tiền lương, thưởng, và các khoản phụ cấp của người lao động
Công ty HK nước ngoài có niên khóa tài chính hàng năm (chỉ tiêu hàng năm) từ tháng 4 đến hết tháng 3 của năm kế tiếp - công bố tiền thưởng 2-3 tháng sau đó - và chi thưởng (cho toàn bộ nhân viên) 5-6 tháng sau khi kết thúc năm tài chính. Nếu đã làm việc đủ năm tài chính trước đó, sau đó tự ý xin nghỉ việc trước khi tiền thưởng được công bố hay được chi cho toàn bộ nhân viên :nhân viên đã nghỉ việc có quyền được hưởng tiền thưởng của năm trước như những nhân viên vẫn tiếp tục làm việc không ? (Bộ phận nhân sự công ty không giải quyết với lý do : nghỉ việc rồi không liên lạc được ??? Như vậy là đúng hay sai ?).
Nếu có văn bản liên quan xin chỉ giúp, cám ơn nhiều.
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận