DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Những thắc mắc quanh phiếu thu, chi

Kính chào anh chị!

Xin giải đáp giúp em những thắc mắc xung quanh việc sử dụng phiếu thu, chi:

1. CT HĐQT có được làm thủ quỹ và ký tên trên phiếu thu, chi?

2.  Thủ quỹ trực tiếp cầm tiền đi mua hàng hóa thì có cần lập phiếu chi không hay chỉ cần đem hóa đơn, chứng từ về là được? (vì trên phiếu chi lúc này người nhận tiền và thủ quỹ là 1)

3.  Mua hàng hóa không có hoa đơn, lập phiếu chi: Người nhận tiền là người bán hàng luôn có được không? Chi phí này có được đưa vào chi phí hợp lý không?

4. Những trường hợp như thế nào không cần lập phiếu chi, thu khi phát sinh nghiệp vụ?
Em chưa có kinh nghiệm nên còn lúng túng. Em kính mong anh chị giải đáp giúp!

Trân trọng cảm ơn!

  •  40117
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…