DanLuat 2015

Những quy định lạ đời trên máy bay

Chủ đề   RSS   
  • #457660 16/06/2017

    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    Những quy định lạ đời trên máy bay

    Chào cả nhà! 

    Dạo một vòng mấy trang mạng tự nhiên phát hiện ra ở một số quốc gia có những quy định vô cùng lạ đời, áp dụng ngay cả khi đi trên máy bay. Mình chia sẻ để cả nhà cùng xả sì trét nhé!

    1. Người béo phải trả thêm tiền khi đi máy bay

    Quy định này được đưa ra bởi hãng hàng không Samoa Air của quốc đảo Samoa. Đây là hãng hàng không duy nhất trên thế giới cho đến thời điểm hiện nay áp dụng giá vé theo cân nặng của khách hàng. Theo đó, khi thực hiện thủ tục bay, khách hàng sẽ tự khai báo số cân nặng của mình và được cân kiểm tra lại tại sân bay. Giá vé sẽ được tính bằng cách lấy số kg cân nặng nhân với giá cước cố định áp dụng cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

    2. Tiết kiệm xăng bằng cách: Chỉ tuyển tiếp viên nữ

    Quy định trên xuất phát từ hãng hàng không giá rẻ GoAir của Ấn Độ. Theo đó, họ đã tiết kiệm được không ít chi phí bằng việc chỉ tuyển tiếp viên nữ. Theo đại diện hãng, họ có thể tiết kiệm được 30 triệu rupees (0,5 triệu USD) một năm nếu chỉ chở tiếp viên hàng không nữ bởi cân nặng trung bình của họ nhẹ hơn nhiều cân nặng của các đồng nghiệp nam.

    Chở nhẹ hơn là tiết kiệm xăng - lần đầu tiên nghe về nguyên lý này :~

    3. Sơn máy bay theo chủ đề để tạo cảm hứng cho hành khách

    Để thu hút sự quan tâm tới dịch vụ của mình, hãng Alaska Airlines đã sơn phết chiếc Boeing 737 thành chú cá hồi khổng lồ “bơi” xuyên bầu trời. Công trình này cần 30 thợ sơn và chuyên gia phun sơn làm việc suốt 24 ngày, sử dụng tới 140 gallon sơn, gấp đôi lượng sơn bình thường.Tháng 6/2013, Alaska Airlines cho ra mắt chiếc máy bay được sơn theo mẫu vẽ của một học sinh trung học, lấy chủ đề Hawaii.

    Mùa đông hàng năm, FinnAir lại tung ra máy bay sơn hình ông già Noel phục vụ tuyến bay đến Rovaniemi, nơi được cho là quê nhà của ông già tuyết.

    Everything happens for a reason...

     
    3481 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

2 Trang 12>
Thảo luận
  • #457667   16/06/2017

    hongphuong1993
    hongphuong1993
    Top 500
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2016
    Tổng số bài viết (225)
    Số điểm: 3270
    Cảm ơn: 254
    Được cảm ơn 103 lần


    Mình thấy những quy định này rất hay mà, nhất là cái quy định cuối cùng, sơn màu và theo chủ đề cho máy bay, chắc cho mấy bạn trẻ selfile trước khi lên máy bay. Nhưng không biết là trong máy bay có sơn màu theo chủ đề nữa không nhỉ? Thử tưởng tượng lên một chiếc máy bay được trang hoàng theo chủ đề hello kitty chắc hay lắm nha.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn hongphuong1993 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (18/06/2017)
  • #458018   18/06/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    hongphuong1993 viết:

    Mình thấy những quy định này rất hay mà, nhất là cái quy định cuối cùng, sơn màu và theo chủ đề cho máy bay, chắc cho mấy bạn trẻ selfile trước khi lên máy bay. Nhưng không biết là trong máy bay có sơn màu theo chủ đề nữa không nhỉ? Thử tưởng tượng lên một chiếc máy bay được trang hoàng theo chủ đề hello kitty chắc hay lắm nha.

    Kể ra thì việc sơn màu máy bay theo chủ đề cũng là một chiêu thức marketing khá thú vị của hãng hàng không này. Nó tạo cảm giác mới mẻ, thu hút sự quan tâm của khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của hãng. Ở trong mà cũng được sơn nữa thì hoàn hảo luôn. Tuy nhiên, mình nghĩ việc áp dụng cách thức này cũng khá tốn kém vì sơn màu được thực hiện theo chủ đề mà không lẽ sơn mãi một chủ đề, sẽ nhàm chán nếu đi đến vài lần mà vẫn giữ nguyên hình minh họa cho 1 chủ đề.

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn Sensen93 vì bài viết hữu ích
    hongphuong1993 (21/06/2017)
  • #457710   16/06/2017

    ntqn1993
    ntqn1993
    Top 500
    Female
    Lớp 2

    Long An, Việt Nam
    Tham gia:26/02/2015
    Tổng số bài viết (184)
    Số điểm: 3915
    Cảm ơn: 282
    Được cảm ơn 126 lần


    Cái máy bay được sơn hình đã yêu dễ sợ, mình thấy quy định này hợp lý nè, không cần biết hãng này làm ăn thế nào, chất lượng phục vụ có tốt không, nhưng mình thấy dễ thương là mình muốn chọn nó thay vì những hãng hàng không khác rồi

    Lavie est belle

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ntqn1993 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (18/06/2017)
  • #457975   18/06/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 54 lần


    Mình nghĩ các quy định này rất hay. Mình thích nhất quy định cuối là sơn máy bay theo chủ đề. Những chiếc máy bay được sơn theo chủ đề sẽ tạo sự thích thú cho khách hàng. Hồi trước xem trên truyền hình mình thấy có một chiếc máy bay sơn theo chủ đề hello kitty làm mình vô cùng thích thú.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn lamthanhtruc vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (18/06/2017)
  • #458019   18/06/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    ntqn1993 viết:

    Cái máy bay được sơn hình đã yêu dễ sợ, mình thấy quy định này hợp lý nè, không cần biết hãng này làm ăn thế nào, chất lượng phục vụ có tốt không, nhưng mình thấy dễ thương là mình muốn chọn nó thay vì những hãng hàng không khác rồi

    Bạn có chắc là không cần quan tâm đến các vấn đề khác như chất lượng dịch vụ, giá cả, uy tín của hãng hàng không mà chỉ cần nhìn vào cách trang trí, sơn màu theo chủ đề của hãng trên máy bay là đã quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ hãng đó không? Theo mình, đây cũng chỉ là một trong những tiêu chí để chúng ta có thêm sự lựa chọn trong sử dụng dịch vụ hàng không thôi. Cái chúng ta quan tâm hơn cả vẫn là chất lượng dịch vụ của hãng đó có phù hợp với nhu cầu của chúng ta, có đáng giá với đồng tiền chúng ta bỏ ra hay không. Nhỉ!

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #458040   19/06/2017

    ntqn1993
    ntqn1993
    Top 500
    Female
    Lớp 2

    Long An, Việt Nam
    Tham gia:26/02/2015
    Tổng số bài viết (184)
    Số điểm: 3915
    Cảm ơn: 282
    Được cảm ơn 126 lần


    Sensen93 viết:

     

    ntqn1993 viết:

     

    Cái máy bay được sơn hình đã yêu dễ sợ, mình thấy quy định này hợp lý nè, không cần biết hãng này làm ăn thế nào, chất lượng phục vụ có tốt không, nhưng mình thấy dễ thương là mình muốn chọn nó thay vì những hãng hàng không khác rồi

     

     

    Bạn có chắc là không cần quan tâm đến các vấn đề khác như chất lượng dịch vụ, giá cả, uy tín của hãng hàng không mà chỉ cần nhìn vào cách trang trí, sơn màu theo chủ đề của hãng trên máy bay là đã quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ hãng đó không? Theo mình, đây cũng chỉ là một trong những tiêu chí để chúng ta có thêm sự lựa chọn trong sử dụng dịch vụ hàng không thôi. Cái chúng ta quan tâm hơn cả vẫn là chất lượng dịch vụ của hãng đó có phù hợp với nhu cầu của chúng ta, có đáng giá với đồng tiền chúng ta bỏ ra hay không. Nhỉ!

    Mình thấy nếu hãng hàng không đã biết dùng những chiêu hút khách kiểu này thì đương nhiên là chất lượng dịch vụ cũng sẽ tốt, còn về giá cả thì theo mình là "tiền nào của nấy thôi", không có chuyện dịch vụ vừa tốt mà giá vừa rẻ đâu

    Lavie est belle

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ntqn1993 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458248   21/06/2017

    hongphuong1993
    hongphuong1993
    Top 500
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2016
    Tổng số bài viết (225)
    Số điểm: 3270
    Cảm ơn: 254
    Được cảm ơn 103 lần


    Chắc là sẽ có nhiều phương thức để giải quyết tình trạng như bạn nói. Có thể không là sơn hay dán hết máy bay mà chỉ là một số vị trí và bộ phận. Và đương nhiên, mình nghĩ, nếu đây là một phương thức marketing thu hút khách hàng, nếu áp dụng hiệu quả, có được số lượng khách hàng nhiều hơn thì các hãng máy bay sẽ không phải lăn tăn về vấn đề này đâu.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn hongphuong1993 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458314   21/06/2017

    chinamnhi
    chinamnhi
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:02/06/2017
    Tổng số bài viết (203)
    Số điểm: 2680
    Cảm ơn: 339
    Được cảm ơn 140 lần


    Sensen93 viết:

    1. Người béo phải trả thêm tiền khi đi máy bay

    Quy định này được đưa ra bởi hãng hàng không Samoa Air của quốc đảo Samoa. Đây là hãng hàng không duy nhất trên thế giới cho đến thời điểm hiện nay áp dụng giá vé theo cân nặng của khách hàng. Theo đó, khi thực hiện thủ tục bay, khách hàng sẽ tự khai báo số cân nặng của mình và được cân kiểm tra lại tại sân bay. Giá vé sẽ được tính bằng cách lấy số kg cân nặng nhân với giá cước cố định áp dụng cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

    Quy định này sẽ tạo ra một nghịch lý đối với các nước phương Tây. Như mọi người đã biết ở phương Tây đa số những người béo là những người nghèo (hoàn toàn ngược lại với nước ta) vì họ không có nhiều tiền để ăn rau, củ, quả mà đa số phải ăn thức ăn nhanh có chứa nhiều dầu mỡ, chất béo như KFC, Kentucky, Macdonald v.v...(ở bên đó mấy cái này rẻ bèo chứ ko sang chảnh như ở VN). Vì vậy họ đã nghèo không có tiền lại phải trả tiền vé máy bay cao hơn, cũng giống như ở VN, một đất nước đang (kém phát triển) lại phải mua ô tô với giá đắt đỏ nhất thế giới. Đúng là cuộc sống này tồn tại quá nhiều những điều nghịch lý.

    Đi không, há lẽ trở về không?

    Cái nợ cầm thư phải trả xong!

    Rắp mượn điền viên vui tuế nguyệt

    Trót đem thân thế hẹn tang bồng

    Đã mang tiếng ở trong trời đất

    Phải có danh gì với núi sông

    Trong cuộc trần ai, ai dễ biết?

    Rồi ra mới rõ mặt anh hùng

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn chinamnhi vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458389   22/06/2017

    thanhdatvo95
    thanhdatvo95
    Top 500
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2015
    Tổng số bài viết (255)
    Số điểm: 4680
    Cảm ơn: 124
    Được cảm ơn 152 lần


    Mình thấy cái cuối có phải là quy định gì đâu nhỉ, chỉ là hình thức quảng bá mới lạ của hãng đó thôi, còn việc người béo phải trả thêm tiền vé máy bay thì có vẻ hơi bất công cho những ai béo hay tạng người to lớn nhỉ , họ cũng có muốn béo vậy đâu, nhiều khi hít thở thôi cũng béo mà :|:|:|

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhdatvo95 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458569   23/06/2017

    myduyen1312
    myduyen1312
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:19/11/2014
    Tổng số bài viết (177)
    Số điểm: 1315
    Cảm ơn: 185
    Được cảm ơn 33 lần


    Chỉ chở tiếp viên hàng không nữ bởi cân nặng trung bình của họ nhẹ hơn nhiều cân nặng của các đồng nghiệp nam để tiếp kiệm xăng =)))) Đúng là quy định lạ đời, lần đầu tiên biết đến nguyên lý kỳ lạ chợ nhẹ sẽ tiết kiệm được xăng cho máy bay đấy!!

    be positive always

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn myduyen1312 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458586   23/06/2017

    thuyhanh2512
    thuyhanh2512
    Top 500
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/06/2017
    Tổng số bài viết (218)
    Số điểm: 3310
    Cảm ơn: 33
    Được cảm ơn 89 lần


    Mình thấy việc sơn máy bay là 1 chiêu trò marketing, làm cho những khách hàng thêm phần tò mò và hứng thú hơn, cũng giống như việc hãng hàng không Việt Nam từng làm là tiếp viên mặc bikini. Nó tạo nên 1 sức hút lớn hơn đối với những khách hàng tiềm năng. Lúc đó họ sẽ đưa những hãng hàng không này vào danh sách lựa chọn của mình.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thuyhanh2512 vì bài viết hữu ích
    Sensen93 (24/06/2017)
  • #458612   24/06/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    myduyen1312 viết:

    Chỉ chở tiếp viên hàng không nữ bởi cân nặng trung bình của họ nhẹ hơn nhiều cân nặng của các đồng nghiệp nam để tiếp kiệm xăng =)))) Đúng là quy định lạ đời, lần đầu tiên biết đến nguyên lý kỳ lạ chợ nhẹ sẽ tiết kiệm được xăng cho máy bay đấy!!

    Bởi vậy mới được đưa vào danh sách những quy định lạ đời đó bạn. Chẳng biết hãng hàng không người ta tính toán sao mà lại cho ra kết quả chở tiếp viên hàng không nữ sẽ giúp tiết kiệm xăng thay vì chở tiếp viên hàng không nam. Đó là kiểu tính toán đối với việc sử dụng nhiên liệu cho máy bay. Có khi nào đối với xe máy, người gầy đi sẽ đỡ tốn xăng hơn người béo không nhỉ !!!

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #458614   24/06/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    thuyhanh2512 viết:

    Mình thấy việc sơn máy bay là 1 chiêu trò marketing, làm cho những khách hàng thêm phần tò mò và hứng thú hơn, cũng giống như việc hãng hàng không Việt Nam từng làm là tiếp viên mặc bikini. Nó tạo nên 1 sức hút lớn hơn đối với những khách hàng tiềm năng. Lúc đó họ sẽ đưa những hãng hàng không này vào danh sách lựa chọn của mình.

    Đúng là sơn máy bay làm cho dịch vụ của hãng hàng không được hành khách để ý tới, tuy nhiên hình thức marketing này chỉ có tác dụng với những hành khách ưa thích sự mới lạ. Hơn nữa chi phí đi lại bằng máy bay hiện nay không phải là ít nên với những hành khách đang phải lựa chọn, cân nhắc dùng dịch vụ của hãng nào sẽ có lợi hơn về tài chính thì người ta sẽ chẳng quan tâm tới mục đích marketing này

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #458616   24/06/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (292)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 146 lần


    chinamnhi viết:

     

    Sensen93 viết:

     

    1. Người béo phải trả thêm tiền khi đi máy bay

    Quy định này được đưa ra bởi hãng hàng không Samoa Air của quốc đảo Samoa. Đây là hãng hàng không duy nhất trên thế giới cho đến thời điểm hiện nay áp dụng giá vé theo cân nặng của khách hàng. Theo đó, khi thực hiện thủ tục bay, khách hàng sẽ tự khai báo số cân nặng của mình và được cân kiểm tra lại tại sân bay. Giá vé sẽ được tính bằng cách lấy số kg cân nặng nhân với giá cước cố định áp dụng cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

     

     

    Quy định này sẽ tạo ra một nghịch lý đối với các nước phương Tây. Như mọi người đã biết ở phương Tây đa số những người béo là những người nghèo (hoàn toàn ngược lại với nước ta) vì họ không có nhiều tiền để ăn rau, củ, quả mà đa số phải ăn thức ăn nhanh có chứa nhiều dầu mỡ, chất béo như KFC, Kentucky, Macdonald v.v...(ở bên đó mấy cái này rẻ bèo chứ ko sang chảnh như ở VN). Vì vậy họ đã nghèo không có tiền lại phải trả tiền vé máy bay cao hơn, cũng giống như ở VN, một đất nước đang (kém phát triển) lại phải mua ô tô với giá đắt đỏ nhất thế giới. Đúng là cuộc sống này tồn tại quá nhiều những điều nghịch lý.

    Đúng là với thể trạng trọng lượng của người phương tây mà áp dụng kiểu lấy cân nặng nhân với giá cước cố định để ra số tiền vé máy bay cho những người béo thì chắc có những người chẳng bao giờ người ta sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng hàng không này. Quy định này nếu áp dụng chắc cũng không tồn tại được lâu vì số lượng hành khách bị béo phì ở các nước phương Tây là một con số không hề nhỏ.

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #459459   30/06/2017

    phamquan2017
    phamquan2017

    Male


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:02/06/2017
    Tổng số bài viết (261)
    Số điểm: 2215
    Cảm ơn: 52
    Được cảm ơn 38 lần


    Mình thấy quy định số 1 thật là khó đỡ : "Người béo phải trả thêm tiền khi đi máy bay" hãng hàng không Samoa Air của quốc đảo Samoa này tính phí vé máy bay theo số cân nặng của Hành khách, chắc sẽ có sự chênh lệch lắm đây giữa một người 40kg và một người 80kg !

     
    Báo quản trị |  
  • #459540   30/06/2017

    thuytrang95
    thuytrang95
    Top 500
    Female


    Đăk Lăk, Việt Nam
    Tham gia:15/05/2017
    Tổng số bài viết (234)
    Số điểm: 2190
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 86 lần


    Ngoài những quy định lạ đời trên mình còn thấy một số hãng có quy định là ưu tiên tuyển tiếp viên có chồng con. Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Trung Quốc, Spring Air, mới đây đã thông báo tuyển tiếp viên với ưu tiên cho người đã lập gia đình và có con. Theo đó việc đưa ra những điều kiện lạ lùng để tuyển dụng những người mà hãng hàng không này gọi là “bà chị tiếp viên” nhằm giúp họ đa dạng hóa đội ngũ khoảng 600 nhân viên phục vụ trên các chuyến bay của mình. Hãng này cho biết họ muốn tìm kiếm những phụ nữ đã tốt nghiệp đại học, tuổi từ 25-45, với ưu tiên cao nhất dành cho những người đã kết hôn và có con. Trước đó, giới hạn tuổi cho vị trí này thường chỉ là 35

     
    Báo quản trị |  
  • #483703   29/01/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (457)
    Số điểm: 5325
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 35 lần


    Hãng hàng không giá rẻ Spring Airlines ở Thượng Hải (Trung Quốc) yêu cầu các nữ tiếp viên mặc đồng phục như quản gia và người giúp việc để tăng doanh thu. Lấy ý tưởng từ đồng phục của các nhân vật nữ trong bộ phim hoạt hình Nhật Bản, hãng Spring Airlines vừa áp dụng “chiêu bài” yêu cầu các tiếp viên mặc đồng phục của nữ hầu gái nhằm tăng doanh thu. Việc một cô gái trẻ mặc như người giúp việc để phát các tờ rơi hay quảng bá các nhà hàng ngày càng trở nên phổ biến ở Nhật Bản. Spring Airlines hy vọng sẽ ăn nên làm ra từ trào lưu này.
     
    Báo quản trị |  
  • #494665   20/06/2018

    quytan2311
    quytan2311
    Top 100
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/04/2016
    Tổng số bài viết (513)
    Số điểm: 4889
    Cảm ơn: 126
    Được cảm ơn 153 lần


    Đúng là chuyện gì trên đời cũng có thể xảy ra, những thông tin mà bạn chia sẻ rất thú vị. Tuy rằng, mỗi hãng hàng không có những quy định lạ đời, nhưng đôi khi lại có lý do của nó. Mặc dù quy định lạ đời như thế nhưng buộc khách hàng phải chấp nhận và họ vẫn đông khách đấy thôi. Tuy nhiên, đây cũng là một chiêu trò quảng cáo hiệu quả vì không phải hãng hàng không nào cũng suy nghĩ ra được những quy định kỳ quặc như thế.

     
    Báo quản trị |  
  • #494768   21/06/2018

    ngothanhphuong310
    ngothanhphuong310
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:27/05/2018
    Tổng số bài viết (201)
    Số điểm: 1070
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 8 lần


    Việc sơn máy bay theo chủ đề khá hay, đây là cách marketing sáng tạo thu hút những hành khách thích chụp ảnh tự sướng, không biết là bao lâu thì sẽ sơn lại một lần, chi phí sơn lại theo mỗi chủ đề thì có tốn như marketing thông thường không nhỉ?

     
    Báo quản trị |  
  • #494804   22/06/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 100
    Female
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (560)
    Số điểm: 4135
    Cảm ơn: 76
    Được cảm ơn 74 lần


    Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Trung Quốc, Spring Air, mới đây đã thông báo tuyển tiếp viên với ưu tiên cho người đã lập gia đình và có con. Theo đó việc đưa ra những điều kiện lạ lùng để tuyển dụng những người mà hãng hàng không này gọi là “bà chị tiếp viên” nhằm giúp họ đa dạng hóa đội ngũ khoảng 600 nhân viên phục vụ trên các chuyến bay của mình
     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-