Công ty tôi chuẩn bị làm hợp đồng lao động cho nhân viên, Nhân viên và công ty thoả thuận chỉ đóng BHXH trên lương căn bản còn những khoản phụ cấp thì không. Vậy khi làm hợp đồng cty chúng tôi có cần ghi khoản phụ cấp vào hợp đồng không. Nếu như ghi BHXH có bắt đóng hết không
Ví dụ: Lương căn bản 1.500.000 đ
Trợ cấp tiền ăn: 500.000 đ
Trợ cấp tiền xăng: 500.000 đ
Trợ cấp điện thoại: 300.000 đ
Vậy tổng lương nhân viên nhận là 2.800.000 đ trên hợp đồng thể hiện rõ ra vậy hay là chỉ ghi lương căn bản thôi
Còn phụ cấp ghi ngoài phụ lục
thuế thì sao có đưa hết vào chi phí hợp lý không nếu như trên hợp đồng không có phụ cấp mà chỉ có lương căn bản