Xin chào Luật sư, em là một kế toán mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm và cũng chưa nắm vững được các quy định về quy trình xuất hóa đơn, em xin Luật sư tư vấn giúp em. Công ty em thuộc lĩnh vực in ấn, và trong dịp tết thì có cung cấp mặt hàng lịch tết. Tháng 11 vừa rồi em có xuất hóa đơn dầu ra cho mặt hàng lịch tết nhưng lại chưa có hóa đơn đầu vào, vì nhà cung cấp của bên em là ở trong miền Nam, họ sẽ tổng hợp các lần xuất hàng và xuất hóa đơn vào đầu tháng 12, như vậy thì có được không ạ? Và khi giải trình với cơ quan thuế thì em sẽ phải có các chứng từ gì ạ?
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận