Căn cứ Điểm b, Khoản 2, Điều 28, Luật Lưu trữ 2011: "Theo đề nghị của Hội đồng thẩm tra xác định giá trị tài liệu, người đứng đầu cơ quan thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về lưu trữ quyết định hủy tài liệu có thông tin trùng lặp tại Lưu trữ lịch sử.
Hội đồng thẩm tra xác định giá trị tài liệu do người đứng đầu cơ quan thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về lưu trữ quyết định thành lập để thẩm tra tài liệu hết giá trị tại Lưu trữ lịch sử".
Vậy tôi thắc mắc rằng Hội đồng thẩm tra xác định giá trị tài liệu trên bao gồm những thành phần gì? Chức năng, nhiệm vụ ra sao?