Chào luật sư,
Tôi là một nhân viên văn phòng, được thuê để quản lý sổ sách chi thu. Cùng làm với tôi là một người chị đã làm trước tôi một năm.
Do tôi mới vào làm nên việc xuất hàng hóa, viết hóa đơn, chữ ký khách hàng còn mơ hồ
Do cấp trên của tôi tin tưởng chị nên giao chị quản lý sổ sách
Nhưng không may, vì sự tín nhiệm trên, nên chị đã làm rất nhiều hóa đơn giả để chuộc lợi cho bản thân
Sự việc xảy ra từ khi tôi mới vào làm (tức tháng 5/2015 đến tháng 10/2015), mãi đến tháng 12 này tôi kiểm tra để kết toán thì tôi phát hiện ra tình trạng trên, Nhưng chị đó đã thôi việc từ ngày 15/10/2015
Tôi không biết giải quyết như thế nào?
Xin luật sư cho tôi một số ý kiến hoặc hướng giải quyết.
Tôi cám ơn.