DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Nhân viên viết hóa đơn giả

Chào luật sư,

Tôi là một nhân viên văn phòng, được thuê để quản lý sổ sách chi thu. Cùng làm với tôi là một người chị đã làm trước tôi một năm.

Do tôi mới vào làm nên việc xuất hàng hóa, viết hóa đơn, chữ ký khách hàng còn mơ hồ

Do cấp trên của tôi tin tưởng chị nên giao chị quản lý sổ sách

Nhưng không may, vì sự tín nhiệm trên, nên chị đã làm rất nhiều hóa đơn giả để chuộc lợi cho bản thân

Sự việc xảy ra từ khi tôi mới vào làm (tức tháng 5/2015 đến tháng 10/2015), mãi đến tháng 12 này tôi kiểm tra để kết toán thì tôi phát hiện ra tình trạng trên, Nhưng chị đó đã thôi việc từ ngày 15/10/2015

Tôi không biết giải quyết như thế nào?

Xin luật sư cho tôi một số ý kiến hoặc hướng giải quyết.

Tôi cám ơn.

  •  2526
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…