DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Nghỉ việc nhưng vẫn đứng tên và ký giấy tờ

Tôi là giám đốc 1 công ty cổ phần được thành lập đầu tháng 4/2019. Đến cuối tháng 7/2019, do không thống nhất trong cách làm việc, tôi yêu cầu và được chấp thuận cho nghỉ việc, nhưng không thể hiện bằng văn bản và cũng không tổ chức họp HĐQT. Vấn đề là khi tôi nghỉ việc thì vẫn đứng tên các giấy tờ của công ty như các hợp đồng đang thực hiện và chuẩn bị thực hiện, hợp đồng vay mua ô tô, thuê mặt bằng công ty,...Vì tôi nghỉ việc nên công ty có kế hoạch sau khi thực hiện hết các hợp đồng mua bán sẽ tiến hành giải thể và thành lập công ty mới.

Vì thế mà mặc dù cho tôi nghỉ việc cuối tháng 7 nhưng từ đó đến nay, cuối tháng 12/2019, tôi vẫn phải ký tên các giấy tờ chuyển, rút tiền, các giấy tờ thủ tục nhập khẩu,....Hôm nay, tôi được yêu cầu ký các giấy tờ, thủ tục tiến hành giải thể công ty. Tôi muốn hỏi là tôi có quyền yêu cầu công ty phải chi trả lương trách nhiệm cho tôi trong khoản thời gian sau nghỉ việc đến giờ không? Tôi xin chân thành cảm ơn.

  •  1070
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…