DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

nghỉ việc giảm biên chế

Em xin chào luật sư!

Em có một vấn đề mong luật sư giải đáp giúp em.

Em làm cho một công ty tư nhân đến nay là được hơn 6 năm, ngày 13/04/2016 vừa rồi công ty có đưa cho em một thông báo " THÔNG BÁO GIẢM BIÊN CHẾ ", trong thông báo công ty lấy lí do là làm ăn khó khăn nên quyết định cho em thôi việc theo dạng giảm biên chế và em có 30 ngày để bàn giao công việc cho công ty. Đến ngày 25/04/2016 vì có công việc gia đình đột xuất nên em xin công ty cho em được nghỉ việc luôn và mấy ngày sau em sẽ lên công ty bàn giao hết công việc. Khi giải quyết xong việc gia đình em vào công ty thì nhận được một quyết định là sẽ không trả lương những ngày em đã làm việc và các khoản phụ cấp với lí do là vì em nghỉ việc giữa chừng. Em không đồng ý và nói là công ty đã có thông báo cho em nghỉ việc theo dạng giảm biên chế thì nhận được câu trả lời thông báo đó chỉ là đình chỉ công tác chứ không phải là quyết định cho thôi việc( trong thông báo không có một từ nào là " đình chỉ "), vì em nghỉ trước hạn 30 ngày nên không trả lương mà còn phạt em một số tiền, em phải đóng phạt thì mới được giải quyết sổ bảo hiểm. Em hỏi luật sư là công ty em làm vậy có đúng luật không? nếu không đúng thì em được hưởng những quyền lợi gì?

    Rất mong nhận được tư vấn từ luật sư! Em xin chân thành cảm ơn.

  •  3755
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…