DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và bạn bè, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN.
×

Thêm bình luận

Nên áp dụng luật lao động mới hay áp dụng luật lao động cũ

(lw3a)

Anh A là nhân viên phòng hành chính tổng hợp của công ty X từ 1/2000. năm 2005  A thỏa thuận với công ty xin nghỉ không lương 2 năm để đi học nâng cao trình độ, công ty hỗ trợ học phí là 300k/tháng, phần còn lại A thanh toán, tháng 5/2007 do những bất lợi về kinh tế, công ty làm ăn thua lỗ và phải sáp nhập với công ty CP M nhằm tạo cơ hội tồn tại và phát triển. Công ty CP M không sử dụng hêt số lao động chuyển sang từ công ty X nên đã làm thủ tục chấm dứt lao động với 20 người (trong đó có Anh A).

1.Vậy Công ty CP M sẽ phải làm những thủ tục gì đảm bảo chấm dứt HĐ đối với số lao động dôi dư trên ?

2. Trách nhiệm của công ty CP M đối với số lao động dôi dư trên ? tính trợ cấp cho A, biết rằng lương của A trước khi nghỉ việc là 2 triệu/ tháng.

  •  2295
  •  Cảm ơn
  •  Trích dẫn

Bài viết đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
0 Bình luận

Xem thêm bình luận

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận


Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch

Loading…