DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Mượn nhà làm văn phòng công ty

Kính chào luật sư
Tôi là Hà, đang công tác tại công ty TNHH Linh Trung tại Hà Nội. Tôi muốn luật sư tư vấn giúp tôi vấn đề sau:
- Công ty tôi có mượn nhà của Giám đốc công ty làm văn phòng kinh doanh. Trong quá trình mượn nhà, công ty tôi có mua thang máy, điều hoà nhiệt độ và một số thiết bị khác lắp đặt tại văn phòng. Số tài sản đó có được tính vào chi phí hợp lý không? Phải làm những thủ tục gì để được tính vào chi phí hợp lý. Nếu công ty tôi làm hợp đồng thuê nhà thì thủ tục như thế nào? Phải đóng những loại thuế gì? Nếu cơi nới, sửa chữa văn phòng và mua thiết bị lắp đặt tại văn phòng có được tính vào chi phí hợp lý không
- Giám đốc công ty tôi hay đi công tác nước ngoài. Ngoài vé máy bay mua trong nước, những khoản chi phí phát sinh bên nước ngoài như: tiền thuê khách sạn, hoá đơn ăn uống, chi phí đi lại... có được tính vào chi phí hợp lý không? Những chứng từ đó là do bên nước ngoài cấp, là tiếng nước ngoài, nếu được tính vào chi phí hợp lý có được tính hết không và có phải dịch ra tiếng Việt không?
Kính mong luật sư giải đáp những vướng mắc của tôi
Xin chân thành cảm ơn

  •  5080
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…