DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Mua hàng dởm, không đúng chất lượng...Ai chịu khi nhà phân phối không chịu bảo hành???

http://www.doisongphapluat.com.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=22&ID=4121
    Theo quy luật cung - cầu, đặc biệt vào mùa hè, các mặt hàng bán chạy như: máy điều hòa, máy quạt... khách hàng phải chấp nhận không hưởng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt khi mua hàng của công ty, đồng ý tự chở máy về nhà và thuê dịch vụ lắp đặt, và phải chịu giá cao hơn mức bình thường, có khi lại không phải được bảo hành. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn, những "thượng đế" lại té ngữa khi "rinh" từ các siêu thị lớn, các đại lý toàn là hàng "rởm" có xuất xứ từ Trung Quốc lại được gắn toàn là những nhãn hiệu nổi tiếng từ các "ông vua" làm nhái. Vậy khi đó trách nhiệm thuộc về ai khi người mua không biết (vì nghĩ hàng ở các đại lý là hàng đúng chất lượng), và thử hỏi các nha phân phối đó có biết và buột phải biết nguồn gốc hàng hóa đó không? Ai là người chịu trách nhiệm? Nếu các đại lý, nhà phân phối "chay ì" thì những khách hàng bị thiệt hại sẽ làm sao?
  •  6849
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…