Tôi đăng ký mở cửa hàng thiết bị vật tư y tế. Nhưng vì không có thời gian nên tôi không mở bán tại cửa hàng mà chỉ giao dịch qua điện thoại. Ai đặt hàng là tôi mới lấy hàng từ nhà cung cấp và chuyển tới tận nơi cho khách hàng. Và tôi đã có đầy đủ đăng ký kd và đăng ký thuế
Bây giờ cán bộ phụ trách của đội thuế phụ trách tôi không cho tôi mua hóa đơn của cơ quan thuế vì nói cửa hàng của tôi như thế không đủ điều kiện mua HĐ của cơ quan thuế. Xin hỏi các luật sư, trường hợp của tôi như vậy, cán bộ thuế làm như thế là đúng hay sai? Cảm ơn các luật sư rất nhiều!