Vào ngày 12-2018 công ty A và công ty của tôi có ký hợp đồng với nội dung cơ bản như sau:
1. Công ty tôi sẽ tiến hành mua một loại phôi thép đặc biệt theo những điều kiện do Công ty A đề ra đề A sản xuấ thép phục vụ cho một công trình trúng thầ và giao cho công ty A.
2. Công ty A có trách nhiệm thanh toán phí cho chúng tôi trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Thế nhưng đến tháng 1-2019 sau khi mua hàng từ đối tác, công ty tôi đã tiến hành giao hàng đúng thời hạn, địa điểm, chất lượng, số lượng,... như những điều kiện đã thỏa thuận và bàn giao cho công tyA. Tuy nhiên khi đến hạn thanh toán công ty A không đồng đồng ý thanh toán cho công ty tôi vì lý do phôi thép bị giảm chất lượng không thể sử dụng được. Theo thông tin tôi được biết do công ty A đã không bảo quản hàng hóa đúng theo hướng dẫn của chúng tôi khi giao hàng.
Vậy việc làm của công ty A có đúng pháp luật không? công ty tôi có tiến hành thủ tục đòi khoản tiền bán hàng nếu trên không?
a/c giúp e giải quyết với nhe. E xin cảm ơn ạ!