Kính thưa Luật Sư!
Cho em hỏi một chút. Trong lúc làm báo cáo tài chính năm 2013 thì em phát hiện mất 1 hóa đơn GTGT đầu vào ( mua hàng). Nhưng khi em kiểm tra lại chứng từ báo cáo thuế của hóa đơn đó trong tháng 9/2013, thì em thấy hoàn toàn không có tên hóa đơn đó trong báo cáo thuế ( Hóa đơn của tháng 09/2013 - tức là em vẫn chưa kê khai hóa đơn này). Em đã xin lại dấu xác nhận trên bản scan của liên 1 do nhà cung cấp xác nhận.
Số tiền trong hóa đơn bên em đã thanh toán xong từ tháng 9/2013. Vậy xin hỏi luật sư bây giờ công ty em làm báo cáo mất hóa đơn với bên thuế thì chỉ làm công văn thông báo mất hay là làm theo mẫu biểu nào ạ? Và bị xử phạt như thế nào?
Xin chân thành cảm ơn Luật Sư!