DanLuat 2015

mã ngành đăng ký kinh doanh

Chủ đề   RSS   
  • #323949 19/05/2014

    haanhtech

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:19/05/2014
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    mã ngành đăng ký kinh doanh

     cty em kinh doanh thiết bị viễn thông. Nay e muốn kinh doanh thêm van nén khí và mộtsố linh kiện van nối trong  các máy móc dùng trong nghành cơ khí mà không biết các thiết bị này thuộc mã ngành nào.

     Và để bổ  xung thêm ngành nghề  kinh doanh thì cần phải làm những thủ tục gì?

    Em xin cảm ơn !

     
    6751 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #324105   20/05/2014

    Ls.NguyenHuyLong
    Ls.NguyenHuyLong
    Top 25
    Male
    Luật sư quốc gia

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:25/04/2011
    Tổng số bài viết (3178)
    Số điểm: 23898
    Cảm ơn: 227
    Được cảm ơn 1248 lần
    Lawyer

    Chào bạn!

    Theo quyết định 10/2007/QĐ-TTg ngày 23 tháng 01 năm 2007 ban hành hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam thì Các thiết bị mà bạn nói có thể phân vào mã nghành sau:

    Mã nghành 4659 :  Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác.

    Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh như sau:

    - Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh.
    - Công ty bạn chuẩn bị hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh và nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở chính.
    Hồ sơ gồm:
    1. Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu.
    2. Quyết định bằng văn bản và bản sao Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Đại hội đồng cổ đông (đối với Công ty cổ phần) và của các thành viên hợp danh (đối với Công ty hợp danh); quyết định của Chủ sở hữu công ty (đối với Công ty TNHH) một thành viên về việc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
    3. Văn bản chứng minh vốn pháp định của Cơ quan có thẩm quyền nếu doanh nghiệp bổ sung ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định.
    4. Bản sao Chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu doanh nghiệp bổ sung ngành nghề kinh doanh yêu cầu Chứng chỉ hành nghề.

     

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY LUẬT NAM LONG VÀ CỘNG SỰ chuyên:

    - Tư vấn doanh nghiệp

    - Tư vấn sở hữu trí tuệ

    - Tư vấn đầu tư

    - Tư vấn pháp luật dân sự

    - Tư vấn luật hình sự

    Website: www.luatnamlong.vn

    Địa chỉ : P1107, Tòa B, Vinaconex Building, Số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0432 060 333

    Hotline: 0914 66 86 85 hoặc 0989.888.227

    Email: luatnamlong@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #324120   20/05/2014

    vutuanandiachat
    vutuanandiachat

    Male
    Sơ sinh

    Phú Yên, Việt Nam
    Tham gia:22/04/2014
    Tổng số bài viết (23)
    Số điểm: 400
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 2 lần


    Chào luật sư

    Điều 55. Thủ tục đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

    1. Thương nhân, tổ chức tiến hành đăng ký trực tuyến với Bộ Công Thương về việc thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử sau khi website đã được hoàn thiện với đầy đủ cấu trúc, tính năng và thông tin theo đề án cung cấp dịch vụ, đã hoạt động tại địa chỉ tên miền được đăng ký và trước khi chính thức cung cấp dịch vụ đến người dùng.

    2. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

    a) Đơn đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử;

    b) Bản sao có chứng thực quyết định thành lập (đối với tổ chức), giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư (đối với thương nhân);

    c) Đề án cung cấp dịch vụ theo quy định tại khoản 3 Điều 54 Nghị định này;

    d) Quy chế quản lý hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tuân thủ các quy định tại Nghị định này và các quy định của pháp luật có liên quan;

    đ) Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ, các điều kiện giao dịch chung, nếu có;

    e) Các tài liệu khác do Bộ Công Thương quy định.

    Vậy em làm " Bản sao có chứng thực quyết định thành lập (đối với tổ chức), giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư " này ở đâu

     
    Báo quản trị |  
  • #325181   27/05/2014

    Ls.NguyenHuyLong
    Ls.NguyenHuyLong
    Top 25
    Male
    Luật sư quốc gia

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:25/04/2011
    Tổng số bài viết (3178)
    Số điểm: 23898
    Cảm ơn: 227
    Được cảm ơn 1248 lần
    Lawyer

    Chào bạn vutuanandiachat!

     Theo quy định của NĐ 79/2007/NĐ-CP thì:

       +   UBND phường có thẩm quyền và trách nhiệm: Chứng thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng Việt (trong đó có công chứng giấy phép kinh doanh); Chứng thực chữ ký trong các giấy tờ, văn bản bằng tiếng Việt.

    Do đó, việc chứng thực giấy phép kinh doanh bạn chỉ cần thực hiện ở UBND xã, phường và thủ tục đơn giản như sau

       -     Đến UBND phường gần nhất.

       -     Photo giấy phép kinh doanh làm 2 bản.

       -     Mang theo bản gốc để đối chiếu.

       -     Nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ.

       -     Đóng lệ phí theo quy định và chờ kết quả

    Trân trọng!

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY LUẬT NAM LONG VÀ CỘNG SỰ chuyên:

    - Tư vấn doanh nghiệp

    - Tư vấn sở hữu trí tuệ

    - Tư vấn đầu tư

    - Tư vấn pháp luật dân sự

    - Tư vấn luật hình sự

    Website: www.luatnamlong.vn

    Địa chỉ : P1107, Tòa B, Vinaconex Building, Số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0432 060 333

    Hotline: 0914 66 86 85 hoặc 0989.888.227

    Email: luatnamlong@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #325461   28/05/2014

    haanhtech
    haanhtech

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:19/05/2014
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Vâng. E cảm ơn các bác rất nhiều. 

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-