DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Lương phát sinh trước thời điểm có đăng ký kinh doanh

Các anh chị cho em hỏi một chút.

Công ty em thành lập vào 12/2016. Cho đến thời điểm đăng ký thành công, cổ động lớn nhất là người quản lý công tác chi tiêu của công ty. Hiện tại, em thấy chi phí này được kế toán cũ ghi nhận từ thời điểm 01/06/2016 đến hiện tại. Như vậy liệu chi phí này có được tính là chi phí hợp lý không? Trong trường hợp có thể thì hồ sơ cần thiết để ghi nhận khoản chi lương này hợp lý là gì?

Rất mong sớm nhận được góp ý của anh/ chị. 

Em cảm ơn.

  •  2679
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…