Lương phát sinh trước thời điểm có đăng ký kinh doanh

Chủ đề   RSS   
  • #470149 09/10/2017

    Lương phát sinh trước thời điểm có đăng ký kinh doanh

    Các anh chị cho em hỏi một chút.

    Công ty em thành lập vào 12/2016. Cho đến thời điểm đăng ký thành công, cổ động lớn nhất là người quản lý công tác chi tiêu của công ty. Hiện tại, em thấy chi phí này được kế toán cũ ghi nhận từ thời điểm 01/06/2016 đến hiện tại. Như vậy liệu chi phí này có được tính là chi phí hợp lý không? Trong trường hợp có thể thì hồ sơ cần thiết để ghi nhận khoản chi lương này hợp lý là gì?

    Rất mong sớm nhận được góp ý của anh/ chị. 

    Em cảm ơn.

     
    2484 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #470296   10/10/2017

    NgoThuyKhanh
    NgoThuyKhanh
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:14/02/2009
    Tổng số bài viết (641)
    Số điểm: 4723
    Cảm ơn: 158
    Được cảm ơn 236 lần


    Chi phí trước khi thành lập DN phải là những chi phí liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp. 

    Nếu bạn tự tin có thể lý giải được các lao động này đều làm việc phục vụ cho việc thành lập DN thì bạn hãy đưa vào chi phí.

    Ôi Tổ Quốc ta yêu như máu thịt

    Như mẹ cha ta, như vợ, như chồng

    Ôi Tổ Quốc nếu cần, ta chết

    Cho mỗi ngôi nhà, ngọn núi, con sông...

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn NgoThuyKhanh vì bài viết hữu ích
    thaophan.cngt@gmail.com (14/10/2017)