DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 11/10/2017
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Thái Trung Kiên

Thẻ luật sư:

7222/LS ngày 15/07/2012

Kinh nghiệm:

Xây dựng: Tư vấn cho nhà đầu tư hợp tác với một doanh nghiệp sản xuất để thực hiện dự án xây dựng nhà máy bê tông có giá trị trên 83 tỷ đồng. Bất động sản: Tư vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp phát triển bất động sản như nhà ở, trung tâm thương mại, khu du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Quốc (Kiên Giang) Ngân hàng: Tư vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp ký kết, thực hiện, giải quyết tranh chấp liên quan đến hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, chứng thư bảo lãnh, v.v. Quản trị doanh nghiệp: Tư vấn, hỗ trợ xây dựng quy chế quản trị nội bộ, quản trị rủi ro cho các doanh nghiệp thủy điện, vận tải (logistic). Giải quyết tranh chấp: Tư vấn, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp giải quyết tranh chấp về thu hồi nợ, tranh chấp hợp đồng xây dựng, tranh chấp về hợp đồng lao động; tư vấn, hỗ trợ nhiều khách hàng cá nhân giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán nhà, tranh chấp quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà; v.v.

Thông tin khác:

Luật sư Kiên tốt nghiệp Tiến sỹ Luật học tại Đại học Tổng hợp Jean Moulin Lyon 3 (Pháp), sau khi bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ đạt hạng cao nhất trong hệ thống đào tạo Tiến sỹ tại Pháp. Trước khi trở thành Luật sư Thành viên của LAWPRO, Luật sư Kiên đã có hơn chín năm kinh nghiệm làm việc tại Tòa án nhân dân tối cao và một hãng luật danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Luật sư Kiên đã tham gia tư vấn luật cho các nhà đầu tư trong quá trình thành lập, quản trị, tái cấu trúc doanh nghiệp; tư vấn và tham gia đàm phán các hợp đồng thương mại quốc tế; tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp giữa các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh; tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự, người bào chữa.

Website:

http://lawpro.vn

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Hôn nhân, Thừa kế

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

LAWPRO

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…