DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 19/06/2014
Số Điểm: 313
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 13

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

PHÙNG THANH SƠN

Thẻ luật sư:

5101/LS ngày 16/08/2010

Kinh nghiệm:

Thông tin khác:

Luật sư Sơn phụ trách lĩnh vực tư vấn đầu tư, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, những vấn đề pháp lý cho các công ty sản xuất thực phẩm, nước giải khát..., giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động đầu tư, kinh doanh thương mại, tranh chấp nội bộ công ty... Luật sư Sơn tốt nghiệp chuyên ngành Luật Thương mại của Đại học Luật TP.HCM vào năm 2003. Ngoài bằng Cử nhân Luật, Luật sư Sơn còn có bằng Cử Nhân Quan hệ Quốc tế do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp. Luật sư Sơn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết tranh chấp. Luật sư Sơn từng làm việc cho các công ty luật hàng đầu Việt Nam và quốc tế như Công ty luật Logos (Hàn Quốc) và Công ty Luật Nishimura & Asahi (Nhật Bản). Trước chính thức trở thành Luật sư Điều hành của Thế Giới Luật Pháp, Luật sư Sơn đã có hai năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận pháp chế của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK)

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Giải quyết tranh chấp tại tòa án, trọng tài; tư vấn đầu tư, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, quảng cáo

Công ty/Văn phòng luật:

Thế Giới Luật Pháp

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Luật sư Sơn chuyên tư vấn đầu tư, mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A), cơ cấu tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp, những vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, y tế.

Luật sư Sơn hiện đang là Luật sư Điều hành của Công ty Luật TNHH Thế Giới Luật Pháp. Trước khi trở thành Luật sư Điều hành của Thế Giới Luật Pháp, Luật sư Sơn là Trưởng ban Pháp Chế của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK). Trước đó, Luật sư Sơn đã từng làm việc cho các công ty luật hàng đầu của Hàn Quốc và Nhật Bản chuyên về đầu tư và M&A

Loading…