DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 16/12/2017
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Nguyễn Việt Cường

Thẻ luật sư:

1154 ngày 1/8/2010

Kinh nghiệm:

Một số bài viết đã đăng báo: Nếu chiếm giữ con cấu vì mục đích trục lợi động cơ cá nhân nào đó, có thể chuyển vụ việc cho cơ quan công an xử lý; Trả lời câu hỏi: Việc thay đổi thành viên HĐQT do Đại hội đồng cổ đông quyết định hay do HĐQT quyết định? HĐQT quyết định thay đổi thành viên HĐQT bằng cách lấy ý kiến của các thành viên HĐQT thì có hợp lệ không? Hậu cắt giảm nhân sự tại CTCK: Giải quyết cách nào? Trả lời câu hỏi: Tổng công ty A với việc chỉ nắm giữ 36% cổ phần tại Công ty cổ phần B thì có quyền miễn nhiệm TGĐ hay ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến Công ty cổ phần B không? Trong trường hợp người đại diện thực hiện quyền cổ đông của Tổng công ty A tại Công ty B được HĐQT của Công ty B bổ nhiệm làm TGĐ, Tổng công ty A có quyền can thiệp để thay TGĐ của Công ty B không? Hiểu và áp dụng Điều 192 Bộ luật Tố tụng dân sự như thế nào cho đúng?

Thông tin khác:

Ông Nguyễn Việt Cường là luật sư cao cấp của Luật Việt. Trước khi gia nhập Luật Việt, ông đã từng là thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao và được bổ nhiệm làm Phó chánh Tòa dân sự vào năm 1991 và Phó chánh Tòa lao động năm 1996. Năm 2002, ông được bổ nhiệm làm chánh Tòa Lao động, Tòa án Nhân dân Tối cao và về hưu vào năm 2007. Với bề dày hơn 20 năm ở những vị trí quan trọng trong Tòa án Nhân dân Tối cao, ông Cường đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc giải quyết các tranh chấp dân sự, thương mại, kinh tế và lao động, và đây cũng là lĩnh vực hành nghề chính của ông tại Luật Việt. Ông tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Hà Nội, chuyên ngành Toán học vào năm 1971, và Trường Cán bộ Tòa án năm 1980. Ông cũng đã nhận bằng cử nhân luật năm 1993 tại trường Đại học Luật Hà Nội và bằng thạc sỹ luật tại trường này vào năm 1997. Ngoài hành nghề luật sư, ông còn là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp. Ông Cường là thành viên Đoàn Luật sư Hà Nội và Hội Luật gia Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

Công ty luật TNHH Luật Việt

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…