DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 17/06/2021
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 2
Được cảm ơn: 4

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Nguyễn Thị Minh Phượng

Thẻ luật sư:

19504/TP/LS-CCHN

Kinh nghiệm:

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn, Luật sư Minh Phượng tư vấn cho rất nhiều Khách hàng là Doanh nghiệp, cá nhân trong các lĩnh vực đa dạng, bao gồm lĩnh vực kinh doanh – thương mại, đất đai, dân sự,… Đồng thời, Luật sư Minh Phượng đại diện cho Khách hàng trước Tòa án các cấp, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác và đã giải quyết thành công nhiều vụ việc, tranh chấp liên quan đến các lĩnh vực nêu trên. Luật sư Minh Phượng là một luật sư có tâm huyết với nghề luật. Luật sư luôn tận tâm với Khách hàng, coi “Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của chính mình”. Ngoài ra, Luật sư có nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ cho rất nhiều chuyên viên, Luật sư trẻ trong quá trình hành nghề nhằm đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đội ngũ luật sư chất lượng trên Thành phố Đà Nẵng và Việt Nam nói chung. https://luatsugioidanang.com

Thông tin khác:

Luật sư Nguyễn Thị Minh Phượng là người sáng lập và từng giữ vị trí Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Phoenix Law – một trong những Công ty uy tín hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp. Trước khi giữ chức vụ Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Phoenix Law, Luật sư Minh Phượng đã có nhiều năm làm việc và cộng tác với các Công ty Luật nổi tiếng trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, đất đai tại Thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Hợp đồng|Kế toán, Thuế|Doanh nghiệp|Hôn nhân, Thừa kế|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn, Luật sư Minh Phượng tư vấn cho rất nhiều Khách hàng là Doanh nghiệp, cá nhân trong các lĩnh vực đa dạng, bao gồm lĩnh vực kinh doanh – thương mại, đất đai, dân sự,… Đồng thời, Luật sư Minh Phượng đại diện cho Khách hàng trước Tòa án các cấp, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác và đã giải quyết thành công nhiều vụ việc, tranh chấp liên quan đến các lĩnh vực nêu trên.

Công ty/Văn phòng luật:

Công ty TNHH Tư Vấn Phoenix Law

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Luật sư Giỏi Đà Nẵng là một trong các dịch vụ pháp lý uy tín nhất tại Miền Trung, có trụ sở chính tại Thành phố Đà Nẵng. Luật sư Giỏi Đà Nẵng tập hợp đội ngũ luật sư, chuyên viên trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ luật sư chuyên sâu về lĩnh vực luật doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư, hợp đồng, thương mại, đất đai. Luật sư Giỏi Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho doanh nghiệp. Tất cả các dịch vụ mà Luật sư Giỏi Đà Nẵng cung cấp, đề xuất đều lấy khách hàng làm trọng tâm với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

https://luatsugioidanang.com

Loading…