DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 12/09/2017
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

NGUYỄN THỊ HỒNG ANH

Thẻ luật sư:

4869/LS ngày 16/08/2010

Kinh nghiệm:

Một số giao dịch chính mà luật sư Hồng Anh đã tham gia: Hỗ trợ và đại diện cho một số công ty trong việc xử lý vi phạm nhãn hiệu liên quan đến hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam; Đại diện cho một công ty trong nước trong vụ kiện dân sự liên quan đến tranh chấp kiểu dáng công nghiệp với một công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam; Hỗ trợ công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam soạn thảo các Hợp đồng Hỗ trợ Kỹ thuật và Hợp đồng Chuyển quyền sử dụng Nhãn hiệu và đăng ký các hợp đồng này tại Việt Nam; Tư vấn cho một nhà bán lẻ nội địa hàng đầu về các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm cao cấp trong việc đàm phán Hợp đồng Nhượng quyền với một đối tác nhượng quyền nước ngoài; Tư vấn một công ty internet hàng đầu trên thế giới trong việc đánh giá tính pháp lý đối với các sản phẩm triển khai tại Việt Nam và các quy định liên quan và các vấn đề tuân thủ quy định; Đại diện cho một công ty của Đức thực thi quyền sở hữu công nghiệp chống lại hàng giả tại Việt Nam; Tư vấn cho một công ty hàng tiêu dùng nhanh lớn về các khía cạnh pháp lý của quyền tác giả và internet đối với nội dung trên website và các chiến dịch marketing trực tuyến; Tư vấn cho một công ty truyền thông & giải trí trực tuyến trong vụ việc tranh chấp về bản quyền liên quan đến các bản thu âm trên internet; Hỗ trợ một công ty dầu nhờn lớn trong việc đánh giá tính pháp lý đối với sản phẩm quảng cáo và các chương trình khuyến mại thực hiện tại Việt Nam; và Đại diện cho một số công ty sản xuất của Hoa Kỳ và Nhật để xác lập bảo hộ cho các sáng chế tại Việt Nam.

Thông tin khác:

Nguyễn Thị Hồng Anh là luật sư thành viên của Indochine Counsel, Trưởng Bộ phận Sở hữu trí tuệ & Công nghệ. Có nền tảng kiến thức về cả hai lĩnh vực pháp luật và công nghệ, luật sư Hồng Anh đã có thời gian hành nghề sở hữu trí tuệ hơn 20 năm, với công việc chuyên môn là tư vấn và đại diện cho khách hàng trong việc xác lập, bảo vệ và thực thi các quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Luật sư Hồng Anh đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau liên quan đến các công việc sở hữu trí tuệ và công nghệ trước khi gia nhập Indochine Counsel vào năm 2006. Bà đã làm việc với tư cách chuyên viên sáng chế tại hãng luật Phạm & Associates từ năm 1995 đến năm 2003 và phó giám đốc bộ phận sở hữu trí tuệ tại hãng luật Vision & Associates, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, bà đại diện cho nhiều công ty nước ngoài trong việc thực hiện các công việc xác lập quyền sở hữu công nghệ đối với sáng chế, kiểu dáng và nhãn hiệu cũng như việc thực thi các quyền sở hữu trí tuệ. Luật sư Hồng Anh cũng tham gia tư vấn cho rất nhiều công ty nước ngoài về quyền sở hữu trí tuệ và công nghệ cũng như những vấn đề mới có liên quan đến sở hữu trí tuệ và công nghệ tại Việt Nam như internet, truyền thông và viễn thông. Một số khách hàng tiêu biểu mà bà đã tư vấn bao gồm: William Prym GmbH & Co., Kg (DE), Mega Lifesciences (TH), Navigos JSC / VietnamWorks, Genus PLC (UK), Perfect International Resources Limited, Eurodrug Laboratories B.V, United Pharma (Vietnam), Inc., JuhlerGroup, Nuplex Resins Vietnam, Yahoo! Vietnam, PT. Propan Raya ICC, Glenmark Pharmaceuticals Limited, Global Pharma Healthcare Ltd., Super Cyber, Phanu Group, Samsonite Europe N.V, Plethico Pharmaceuticals Limited, CIPLA Ltd, Behn Meyer, Green Cross Vietnam, EVN Land, Savico Group, Marion Biotech, FPT Online, G-MEI Network Technology, và KIDO Corporation. Luật sư Hồng Anh là tác giả của một số bài viết và phân tích về luật Sở hữu trí tuệ và hành nghề tại Việt Nam trên các tạp chí luật nước ngoài như là IAM Magazine, Asia IP và Asian Legal Business.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Sở hữu Trí tuệ, Công nghệ & Truyền thông

Công ty/Văn phòng luật:

Indochine Counsel

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…