DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 21/02/2018
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 1
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

NGUYỄN THANH HIỀN

Thẻ luật sư:

6235/LS ngày 25/07/2011

Kinh nghiệm:

Thành viên điều hành ATIM (từ tháng 7/2015) Luật sư thành viên Công ty Luật ATIM (Kể từ năm 2013) Cộng sự cấp cao tại Công ty Luật ATIM (2008-2012) Cộng sự tại Công ty Luật Thắng và Cộng sự (2004-2008) Huấn luyện doanh nghiệp (Action Coach, USA, 2017)

Thông tin khác:

Ông Hiền tốt nghiệp Cử nhân Luật trường Đại học Thành phố Hồ Chí Minh và Thạc sỹ Luật ngành Hợp tác kinh tế trường Đại học Bordeaux IV (Pháp) với tư cách là người xuất sắc giành được học bổng của AUF (Cơ quan Đại học Pháp ngữ) vào năm 2007 và bằng Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế của Viện Công nghệ châu Á (AIT), Thái Lan vào năm 2013. Ông Hiền bắt đầu sự nghiệp tại một công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài và cống hiến trong suốt bốn năm trước khi gia nhập ATIM vào năm 2008 và trở thành Luật sư thành viên từ năm 2013 và Luật sư điều hành từ năm 2015 đến nay. Ông Hiền là thành viên của Hiệp hội Luật sư Hồ Chí Minh, thành viên của AmCham Việt Nam và là huấn luyện viên kinh doanh quốc tế của Action Coach, Hoa Kỳ. Ông là một chuyên gia có kinh nghiệm trong cả lĩnh vực pháp lý lẫn kinh doanh và có hơn 13 năm kinh nghiệm về tư vấn pháp luật về các hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, các dự án đầu tư, thành lập công ty, dự án bất động sản, tái cơ cấu, tranh chấp thương mại và dân sự. Ông đã thành công dẫn dắt nhiều dự án phức tạp và các giao dịch kinh doanh, nơi ông nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ khách hàng của ATIM. Các khách hàng và dự án sau đã được tư vấn bởi Hiền: Toshiba (Nhật Bản), Itochu (Nhật Bản), Bridgestone (Nhật Bản), Goodyear (Mỹ), Continental (Mỹ), Herbalife (Mỹ), Tupperware (Mỹ), Posco VST (Hàn Quốc ), CJ Freshway (Hàn Quốc), Deawon (Hàn Quốc), Big C (Pháp), Bouygues (Pháp), Petro Vietnam (PVN), PV OIL, BCCI, Xuan Thanh Land, (Green Gud), Cadivi, Sing Viet City Project Với diện tích 300ha (Singapore), đường tàu điện ngầm số 2 của thành phố Hồ Chí Minh, Cát Linh-Hà Đông, ... Ông Hiền cũng hợp tác với VCCI trong việc đưa ra ý kiến tư vấn về dự thảo của nhiều luật, quy định của Việt Nam, cũng như hợp tác với kênh FBNC và các tạp chí khác.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Đầu tư

Công ty/Văn phòng luật:

CÔNG TY LUẬT TNHH ATIM

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…