DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 24/11/2011
Số Điểm: 90
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 8

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Nguyễn Quang Ngọc

Thẻ luật sư:

1871 ngày 1/8/2010

Kinh nghiệm:

Thông tin khác:

Tốt nghiệp khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội, Ông Nguyễn Quang Ngọc tham gia Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và hành nghề Luật sư từ năm 2009. Trước đó ông Ngọc tham gia tư vấn và phụ trách pháp chế cho Vinaconexmec và từng có thời gian làm việc ở nước ngoài cho một tập đoàn xây dựng của Nhật Bản - Shimizu. Hiện ông Ngọc đang giữ vị trí Giám đốc Công ty Luật Quốc tế Thiên Việt, Phó Giám đốc Trung tâm Bản quyền Số - Hội Truyền thông Số Việt Nam và là Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật - Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam. Ông Ngọc đã tham gia giải quyết rất nhiều những tranh chấp kiện tụng về thương hiệu, bản quyền, thu hồi nợ, tư vấn đầu tư... Điển hình là vụ việc tranh chấp thương hiệu của Taisun Việt nam, tranh chấp bản quyền sách của Nhà xuất bản Trí Việt (First News), tranh chấp Biển phụ đề ở Hà Nội, tranh chấp hợp đồng thương mại của Công ty CS Hàn Quốc....Với kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, ông Ngọc cùng với VIETSKY luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất, vì lợi ích cao nhất của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Hình sự|Hôn nhân, Thừa kế|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Tư vấn xác lập quyền/ thực thi quyền sở hữu trí tuệ

Công ty/Văn phòng luật:

Công ty Luật Quốc Tế Thiên Việt (VIETSKY)

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Không lời

Sách:

Chính trị

Phim ảnh:

Hành động, dã sử

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Luật sư - thành viên sáng lập Vietsky Internaltional Lawfirm, giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Loading…