DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 04/06/2020
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Nguyễn Ngọc Duy Mỹ

Thẻ luật sư:

Kinh nghiệm:

Một số vụ việc mà luật sư Duy Mỹ tham gia tư vấn trong thời gian gần đây: - Tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp các vụ việc về sở hữu trí tuệ cho Petro Vietnam, Zing Media, Nhaccuatui, Novaland…; - Tư vấn hoạt động nội bộ doanh nghiệp cho một số công ty Việt Nam và nước ngoài; - Tư vấn về hợp đồng li- xăng và soạn thảo các quy chế nội bộ liên quan đến sở hữu trí tuệ cho một số dự án; - Tư vấn về nhượng quyền thương mại cho một số khách hàng trong lĩnh vực ăn uống; Đại diện theo uỷ quyền của khách hàng trong nhiều vụ việc ở toà án và trọng tài.

Thông tin khác:

Nguyễn Ngọc Duy Mỹ chuyên tư vấn pháp lý về luật thương mại quốc tế, luật doanh nghiệp, luật hợp đồng, và đặc biệt là luật sở hữu trí tuệ. Luật sư Duy Mỹ từng là Trưởng Bộ môn Luật Quốc tế - Khoa Luật- Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, nơi chị đã có hơn 19 năm giảng dạy về luật sở hữu trí tuệ, luật doanh nghiệp và luật thương mại. Luật sư Duy Mỹ đã tốt nghiệp Cử nhân luật- chuyên ngành Luật Kinh tế tại Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh năm 1998 và tốt nghiệp Thạc sỹ Luật về Luật Quốc tế và Luật So sánh từ Đại học Lund, Thụy Điển năm 2005 theo học bổng của SIDA (Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Thụy Điển). Luận văn thạc sỹ tập trung vào vấn đề về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Luật sư Duy Mỹ hiện đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành luật, với luận án tập trung vào chủ đề về quyền sở hữu trí tuệ và nhượng quyền thương mại. Luật sư Duy Mỹ là thành viên của Hội Luật gia Việt Nam, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Sở Hữu Trí Tuệ

Công ty/Văn phòng luật:

Trilaw

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…