DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 16/11/2008
Số Điểm: 458
Cảm ơn: 3
Được cảm ơn: 3

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Phan Văn Lãng

Thẻ luật sư:

5496/LS ngày 22/11/2010

Kinh nghiệm:

Thông tin khác:

Luật sư Phan Văn Lãng là Người Sáng Lập và là Giám đốc điều hành CÔNG TY LUẬT MINH TRIẾT có kinh nghiệm đặc biệt chuyên sâu trong ngành Ngân hàng, từ công tác pháp chế đến điều hành quản lý các Công ty con của Ngân hàng trong công tác xử lý nợ, quản lý khai thác tài sản, cho thuê tài sản và các dịch vụ đấu giá, định giá, bán tài sản bảo đảm cho Ngân hàng. Luật sư Phan Văn Lãng đã đảm nhiệm nhiều vị trí từ chuyên gia đến lãnh đạo cao cấp tại các Ngân hàng

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Hình sự|Hôn nhân, Thừa kế|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Ngân hàng, tài chính, Sở hữu trí tuệ

Công ty/Văn phòng luật:

CÔNG TY LUẬT MINH TRIẾT

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

nhạc đỏ

Sách:

văn học

Phim ảnh:

hành động

Chương trình TV:

HBO

Giới thiệu về bản thân

- 10 năm hành nghề trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, đại diện cho các cá nhân tổ chức tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp trong các lĩnh dân sự, kinh tế, lao động, thừa kế, đất đai, hôn nhân gia đình…có kinh nghiệm tư vấn đặc biệt trong lĩnh vực Ngân hàng. - Đại diện cho cá nhân, tổ chức ngoài tố tụng làm việc với các cơ quan pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ theo quy định của pháp luật.

Loading…